Tình trạng hư nút nguồn không còn quá xa lạ với người dùng iPhone. Quá trình sử dụng lâu khiến tuổi thọ của nút nguồn cũng giảm. Biểu hiện ban đầu là bấm lúc ăn lúc không lâu dần nút nguồn khó bấm và bị lờn, bị liệt hoàn toàn.

Nút nguồn iPhone 5, 5C, 5S không bấm được phải làm sao?

Tất cả những biện pháp khắc phục lỗi trên đều phải tháo máy. Trường hợp nhẹ có thể vệ sinh mặt tiếp xúc của nút nguồn, trường hợp nặng hơn thì phải tiến hành thay thế linh kiện.

Tuy việc thay dây nút nguồn iPhone 5, 5C, 5S không quá khó khăn. Nhưng thao tác này đòi hỏi sự chính xác nếu không sẽ làm hư hỏng các linh kiện khác. Nếu bạn nắm rõ cấu tạo của iPhone 5, 5C, 5S cũng như có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng thì có thể thực hiện tại nhà.

Tuy nhiên việc thay thế dây nút nguồn khá mất thời gian, hơn nữa là bạn khó có thể mua được linh kiện zin chính hãng ngoài thị trường, dễ mua phải hàng không rõ nguồn gốc.

Bạn cần lưu ý nếu iPhone 5, 5C, 5S mắc các lỗi liên quan đến thay thế sửa chữa thì tốt hơn hết bạn nên đem máy đến các trung tâm sửa chữa điện thoại nhờ sự trợ giúp. Điều này giúp bạn đỡ tốn thời gian mà vẫn đảm bảo linh kiện được thay thế đúng chất lượng,đảm bảo iPhone 5, 5C, 5S được an toàn hơn.

thay nút nguồn iphone 5 5s 5c

Thay nút nguồn iPhone 5, 5C, 5S ở đâu uy tín?

Hãy đến với Phát Thành mobile của chúng tôi để nút nguồn iPhone 5, 5C, 5S của bạn trở lại hoạt động bình thường. Dịch vụ thay nút nguồn iPhone 5, 5C, 5S ở Phát Thành mobile được rất nhiều người dùng tin tưởng. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại iPhone 10 năm qua Phát Thành mobile là trung tâm uy tín và chuyên nghiệp.

Quá trình thay thế các linh kiện sẽ đượ thực hiện tại chổ, kiểm tra hư hỏng của dây nút nguồn. Nếu dây nút nguồn không hư hỏng quá nặng để tiết kiệm chi phí cho các bạn chúng tôi sẽ khắc phục mà không nhất thiết phải thay.

Mọi thắc mắc cần thiết về thay thế nút nguồn iPhone, Liên hệ hotline 0911.901.879 (BẤM ĐỂ GỌI) hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Phát Thành: Địa chỉ Phát Thành

Trường hợp dây nút nguồn hư hỏng nặng bắt buộc phải thay thế chúng tôi sẽ sử dụng dây nút nguồn zin chính hãng thay thế cho bạn.

Trước khi tiến hành nhận máy chúng tôi sẽ yêu cầu bạn kí tên mình lên tất cả các linh kiện để đảm bảo không bị tráo đổi hay mấy mát. Hãy đến với Phát Thành để mọi vấn đề được giải quyết. Phát Thành mobile luôn sẳn sàng phục vụ quý khách.

Mọi thắc mắc cần thiết về thay thế nút nguồn iPhone, chúng tôi hân hạnh được giải đáp và phục vụ bạn!