I. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Chế độ bảo hành áp dụng với sản phẩm còn nguyên tem bảo hành và trong thời hạn bảo hành theo chính sách của công ty (*). Thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống phần mềm tính từ ngày khách nhận lại máy gửi sửa.
  2. Quý khách quên mang theo biên nhận sửa chữa, nhân viên tuyệt đối sẽ không được phép giao trả máy. Mất biên nhận quý khách vui lòng mang theo CMND và số điện thoại gửi máy để làm thủ tục xác nhận đúng chủ sở hữu.
  3. Biên nhận sửa chữa có giá trị nhận máy trong 30 ngày. Sau đó, máy sẽ được chuyển về Kho Tổng để bảo quản trong thời hạn 180 ngày.
  4. Không nhận bảo quản phụ kiện kèm theo như bao da, ốp lưng, sim số, thẻ nhớ.
  5. Đối với máy nhận tình trạng mất nguồn, hư cổng truyền dữ liệu, hư ổ cứng. Công ty không chịu trách nhiệm về danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, ghi chú, ghi âm.
  6. Các hư hỏng do chấn động, rơi rớt, cấn bể, trầy xước, vô nước, ẩm ướt trong quá trình sử dụng do người dùng gây nên sẽ không được phép bảo hành.
  7. Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng đối với những hạn mục hư hỏng đã từng sửa chữa tại công ty. Các hư hỏng phát sinh khác sẽ được tính mức phí hổ trợ khách hàng.
  8. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hình thức bên ngoài và các chức năng bên trong máy trước khi rời khỏi công ty. Tránh phát sinh các khiếu nại về ngoại hình cũng như các hư hỏng bất thường về sau.

II. ĐIỀU KHOẢN ĐỀN BÙ RỦI RO

Là sản phẩm điện tử có thể xảy ra xác suất phát sinh thêm hư hỏng bất ngờ trong quá trình sửa chữa. Trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn, hy vọng quý khách hàng thông cảm và giải quyết trên tinh thần hợp tác tương trợ.

Ví dụ: Máy bị va đập biểu hiện chỉ hư wifi mọi thứ bình thường, sau khi kỹ thuật tháo ốc mở bo mạch ra thì lúc này bo mạch mới được thả lỏng  và cong lên nhiều hơn. Các chân IC bằng chì sẽ bị hở ra dẫn đến phát sinh các hư hỏng khác như mất nguồn, treo logo.

Trường hợp này, công ty sẽ đền bù 80% giá trị máy so với giá thị trường hiện tại. Khách hàng sẽ hổ trợ 20% chi phí để mua máy khác zin 100% chưa qua sửa chữa.

  • Chi phí sửa chữa máy khách hàng sẽ không cần thanh toán cho công ty. Phần xác máy hư sẽ giao lại công ty để tận dụng linh kiện bên trong cho việc sửa chữa máy khác.
  • Công ty cùng khách hàng sẽ tìm mua sản phẩm ưng ý với chi phí tốt nhất đồng thời có trách nhiệm tiếp tục bảo hành 30 ngày đối với sản phẩm mới mua để đền bù.
  • Điện thoại cũ của khách sẽ được công ty minh chứng là do rủi ro ngoài ý muốn. Các chữ ký ban đầu (nếu có) trên máy sẽ được đảm bảo còn nguyên vẹn.

III. ĐỒNG HÀNH THƯƠNG HIỆU

Đối với máy bảo hành lần 2 cùng một tình trạng hư hỏng chưa được khắc phục triệt để, quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn trả 100% chi phí sửa chữa đồng thời trả máy lại tình trạng hư hỏng tương tự ban đầu.

Đối với những máy đã sửa chữa tại công ty, khi gặp bất kỳ hư hỏng phát sinh nào sẽ được tính giá ưu đãi đặc biệt trọn đời máy.

Lưu ý: Máy đã bị vô nước hoặc chấn động có khả năng phát sinh thêm hư hỏng trong quá trình sử dụng về sau.
Mong quý khách hiểu và thông cảm chúng tôi không thể tiên đoán trước tất cả hư hỏng sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng lâu dài về sau. Chúng tôi luôn cố gắng test full chức năng thật kỹ trước khi giao máy. Những trường hợp phát sinh bệnh mới về sau sẽ được hổ trợ giảm giá đặc biệt.

GÓP Ý THÁI ĐỘ PHỤC VỤ 0913.38.78.38  Mr PHÁT

Bình luận