1.Điều khoản quy định Công ty Phát Thành:

  • Máy bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và thời hạn bảo hành trên hệ thống theo quy định của công ty.
  •  Quý khách quên mang theo biên nhận sửa chữa, nhân viên tuyệt đối sẽ không được phép giao trả máy. Biên nhận sửa chữa có giá trị trong thời hạn 30 ngày.
  •  Không nhận bảo quản phụ kiện kèm theo, sim số, thẻ nhớ, danh bạ, hình ảnh, dữ liệu cá nhân quan trọng của khách trong máy gửi sửa chữa
  • Các hư hỏng do chấn động, rơi rớt, cấn bể, trầy xước, vô nước, ẩm ướt do quá trình sử dụng sẽ không được tiếp tục bảo hành.
  •  Chỉ bảo hành đối với những hạn mục hư hỏng đã sửa chữa tại công ty Phát Thành theo thời hạn và quy định bảo hành cua công ty.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hình thức máy bên ngoài và các chức năng bên trong trước khi ký tên nhận lại máy và rời khỏi cửa hàng.

Điều khoản trên là thoả ước chung để bảo vệ uy tín của công ty đối với khách hàng. Điều khoản cảm kết quy định này được in bản lớn treo rõ tại tất cả chi nhánh, đồng thời in phía sau biên nhận sửa chữa và trên website công ty. Mong quý khách xem qua và nhất trí.

2.Quy trình nhận máy sửa chữa bảo hành Công ty Phát Thành:

2.1 TIẾP TÂN (Tư vấn)

Khi nhận máy sửa chữa từ khách hàng, đội ngũ tiếp tân có trách nhiệm tư vấn hướng tốt nhất để giải quyết hư hỏng theo từng trường hợp. Đồng thời báo giá và thời gian hoàn tất sửa chữa. Với máy mất nguồn sẽ tiến hành bung máy để khách hàng ký tên linh kiện, niêm phong thiết bị cẩn thận chống trầy xước và chuyển giao cho bộ phận Điều phối.

2.2 ĐIỀU PHỐI (Kỹ thuật trưởng)

Điều Phối có trách nhiệm chuyển giao thiết bị đến đúng Kỹ Thuật có chuyên môn để sửa chữa đồng thời trực tiếp giám sát tiến độ sửa chữa để báo cáo với khách hàng khi có những phát sinh ngoài dự tính.

2.3 KỸ THUẬT CHUYÊN MÔN

Tập trung sửa chữa thiết bị hư hỏng một cách nghiêm túc, cẩn thận. Đảm bảo đúng tiến độ được giao, sau khi hoàn tất chuyển đến cho bộ phận Kiểm Tra Chất Lượng.

2.4 KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG – TESTER

Có nhiệm vụ kiểm tra chất lượng sửa chữa của bộ phận Kỹ Thuật, đảm bảo tất cả thiết bị sau khi sửa chữa hoạt động ổn định về chức năng, ngoại hình hoàn chỉnh. Hạn chế tối đa việc quay lại bảo hành.

2.5 TIẾP TÂN (Giao trả máy)

Tiếp Tân kiểm tra lại tổng quát một lần cuối. Sau đó thông báo đến khách hàng hoàn tất dịch vụ. Nếu khách hàng có nhu cầu sẽ chuyển qua bộ phận Giao Nhận mang sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Với quy trình sửa chữa điện thoại được Phát Thành xây dựng chuyên nghiệp và khoa học. Đảm bảo tính hiệu quả và trung thực trong suốt quá trình nhận máy sửa chữa. Khách hàng có thể an tâm và đồng thời có thể kiểm tra online tình trạng máy trong mọi thời điểm bằng cách truy cập Website công ty https://phatthanhmobile.vn Nhập mã số nằm phía trên cùng bên phải của Phiếu Sửa Chữa vào ô kiểm tra tình trạng trên website Phát Thành.