Mất sóng là lỗi nghiêm trọng khiến hoạt động nghe gọi của smartphone LG bị gián đoạn, mà đây lại là một trong những chức năng hàng đầu của điện thoại. Vì thế, cần sớm tìm ra nguyên nhân cũng như có giải pháp sửa chữa kịp thời để việc liên lạc được kết nối trở lại.
Biểu điện thoại LG bị lỗi mất sóng
- Gắn thẻ SIM vào nhưng điện thoại hiển thị thông báo SIM lỗi.
- Không nhận thẻ SIM, máy hiển thị No service, No network.
- Xuất hiện cột sóng màu đỏ ở ký hiệu cột sóng.
- Cột sóng không có tín hiệu có sóng.
- Có sóng nhưng khi có cuộc gọi đến thì chất lượng truyền tải rất kém, lúc nghe được lúc không.
Lý do xuất hiện lỗi mất sóng trên điện thoại LG
- Người dùng vô tình kích hoạt chế độ máy bay trên điện thoại LG.
- Người dùng điện thoại LG đang di chuyển trong khu vực không được nhà mạng phủ sóng.
- Do chính thẻ SIM bị hư hỏng.
- Gắn thẻ SIM không khớp với khay SIM.
- Khay SIM bị cong vênh.
- Chân sóng bị hở.
- Dây anten thu phát tích hợp trên maiboard bị hở, đứt.
- IC nguồn, IC công suất, IC trung tần bị hư.
- Lỗi khi update bản cập nhật, xung đột phần mềm.
Xem thêm: Unlock tất cả các dòng điện thoại LG
Giải pháp khắc phục lỗi điện thoại LG mất sóng
- Thử di chuyển sang khu vực khác để đảm bảo đã ở trong vùng được phủ sóng của nhà mạng mà bạn đang dùng.
- Kiểm tra xem điện thoại LG của bạn đã vô hiệu chế độ máy bay hay chưa.
- Làm sạch phần mềm bằng cách tải bản cập nhật mới, tắt app chạy ngầm, gỡ cài đặt những ứng dụng không cần thiết.
- Thử gắn một chiếc SIM khác vào để xem máy có nhận hay không, nếu có thì dĩ nhiên, chiếc SIM cũ của bạn đã bị hư.
- Nếu đã thử những cách trên, nhưng máy vẫn có biểu hiện mất sóng thì nhiều khả năng nguyên nhân là vì các linh kiện bên trong máy như IC, dây anten,… bị hư hỏng. Trường hợp này, bạn nên mang máy đến những trung tâm chuyên sửa điện thoại LG để họ kiểm tra và có hướng xử lý triệt để vấn đề.
Sửa điện thoại LG mất sóng tại Phát Thành
- Kỹ thuật viên với khả năng am hiểu nguyên lý hoạt động của mọi bộ phận điện thoại sẽ nhanh chóng xác định “thủ phạm” khiến máy có biểu hiện mất sóng, sau đó khắc phục đế thiết bị hoạt động ổn định trở lại.
- Nhân viên tiếp tân thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và luôn tiếp nhận máy với thái độ, vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm.
- Trường hợp cần thay thế linh kiện, nhân viên sẽ hỏi ý kiến khách hàng, nếu khách đồng ý thì quá trình thay thế mới bắt đầu.
- Linh kiện điện thoại chính hãng luôn sẵn sàng với chất lượng đảm bảo, cam kết sau khi thay mới thiết bị sẽ hoạt động mượt mà như ban đầu.
- Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện và luôn chủ động yêu cầu khách hàng kiểm tra và ký tên xác nhận lên toàn bộ linh kiện để khách dễ dàng kiểm soát khi nhận lại máy.
- Mọi thao tác từ tiếp nhận đến sửa chữa đều sẽ diễn ra ngay trước mặt khách hàng.
- Cẩn thận giữ gìn điện thoại của khách để không xuất hiện bất cứ vết trầy xước nào khi trao lại máy cho khách.
- Thường xuyên cập nhật tình trạng thiết bị trong suốt quá trình sửa chữa cho khách hàng.
- Công khai chi phí và thời gian sửa chữa, thay thế để khách hàng so sánh và cân nhắc lựa chọn.
- Nhiều chi nhánh được đặt tại các địa điểm quan trọng thuộc nội thành TP.HCM giúp khách hàng di chuyển thuận tiện hơn.
Nghiêm túc trong sửa chữa bảo hành – Thân thiện trong tư vấn là điều cần thiết đối với sự phát triển của công ty. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ Hệ thống sửa điện thoại Phát Thành trong suốt lộ trình hơn 10 năm xây dựng thương hiệu sửa chữa điện thoại và máy tính bảng thông minh.
- VNExpress: Hệ thống sửa điện thoại Phát Thành và nghề sửa điện thoại
- Thanh Niên: Hệ thống sửa điện thoại Phát Thành và việc sửa điện thoại tại cửa hàng bán điện thoại
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sửa chữa điện thoại, máy tính bảng
- 166A Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh: (028) 36 222 888
- 87 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1: (028) 3622 8686