Biểu hiện iPhone 6S Plus lỗi la bàn

  • Bạn đã mở la bàn nhưng vẫn không xác định được hướng.
  • Bạn đã mở la bàn nhưng la bàn không dịch chuyển được, chỉ đứng im trong khi màn hình điện thoại lại xoay.
  • La bàn xác định hướng bị sai, độ nghiêng lệch cũng sai.

Nguyên nhân iPhone 6S Plus lỗi la bàn

Có 2 nguyên nhân chính là do lỗi phần mềm hay phần cứng:

  • Đối với các lỗi phần mềm: bạn có thể tự mình khắc phục được bằng cách khởi động lại máy, việc này sẽ giúp máy giải phóng một nguồn năng lượng hay việc các phần mềm xung đột với nhau.
  • Đối với các lỗi phần cứng: Có thể do điện thoại iPhone 6S Plus của bạn bị va đập vào vật cứng, rơi vào nước, hoặc lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy, việc cần làm là thay cảm biến chuyển động khác cho iPhone 6S Plus. Cách này bạn nên nhờ vào sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên ở những cửa hàng sửa chữa uy tiến để họ kiểm tra và sửa chữa bo mạch trong trường hợp cần thiết

Giải pháp xử lý bằng phần mềm

Cách 1: Mở ứng dụng la bàn và xoay điện thoại theo hình số 8.

Với la bàn số trên điện thoại iPhone, sau một thời gian không sử dụng thì chúng ta cần phải cân chỉnh lại nó để kết quả đo từ trường được chính xác. Máy thường yêu cầu chúng ta cân chỉnh bằng cách di chuyển thiết bị theo hình số 8 nằm ngang.

Cách 2: Đưa iPhone về chế độ DFU sau đó Restore lại máy

Phần lớn la bàn gặp lỗi do bạn update hệ điều hành IOS bị lỗi hoặc cài một số ứng dụng xung đột với la bàn

Bật định vị vị trí

Nếu bạn đã thử các cách trên mà la bàn vẫn không hoạt động lại được có thể la bàn đã bị lỗi ic cảm biến trong phần cứng. Bạn cần mang điện thoại đến các cửa hàng sửa chữa iPhone chuyên nghiệp để kiểm tra và sửa chữa

Tại sao nên sửa iPhone 6S Plus lỗi la bàn tại Phát Thành

  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại.
  • Tư vấn viên luôn có thái độ vui vẻ, nhã nhặn và có những hướng dẫn tận tình
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại với công nghệ tiên tiến.
  • Luôn kịp thời báo cáo tình trạng thiết bị trong suốt các khâu thực hiện với khách hàng.
  • Bảo quản điện thoại cũng như các thiết bị khác của khách cẩn thận.
  • Cung cấp bảng báo giá chi tiết để khách hàng có thể tiện so sánh và cân nhắc lựa chọn.
  • Luôn yêu cầu khách kiểm tra và ký tên xác nhận vào mọi linh kiện để quý khách yên tâm không bị tráo đổi linh kiện.