Biểu hiện iPhone 6S Plus lỗi camera trước

Lỗi camera trước không phải là một lỗi khá nghiêm trọng nhưng lại thường xuyên xảy xa khiến người dùng gặp phiền phức trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là bài viết giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục iPhone 6s Plus bị lỗi camera trước

  • Camera trước bị treo.
  • Không vào được camera trước.
  • Không khởi động được máy ảnh để tự chụp hay chat video.
  • Khởi động được nhưng khi chụp hình bị mờ, không thể lấy nét.
  • Vẫn ghi được hình ảnh nhưng ảnh trả về tối, mờ, xấu hơn và không rõ nét.
  • Vẫn khởi động được camera trước nhưng màn hình thì chỉ có màu trắng hoặc đen.

Nguyên nhân iPhone 6S Plus lỗi camera trước

  • Cụm camera trước bị hư hỏng.
  • Chân tiếp xúc kết nối camera với bo mạch chính bị đứt, lỏng do iPhone 6S Plus bị rơi rớt hoặc lực mạnh tác động.

Khắc phục iPhone 6S Plus lỗi camera trước

  • Nếu camera trước vẫn có biểu hiện lỗi thì nhẹ nhàng tháo máy ra và dùng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để làm sạch camera trước.
  • Kiểm tra socket cáp kết nối camera trước xem có tiếp xúc với bo mạch tốt chưa, có bị oxy hóa hay không. Trường hợp phát hiện socket dính nước, bụi bẩn hoặc bị lỏng thì có thể sử dụng tăm bông thấm cồn để làm vệ sinh và gắn cáp kết nối camera cho nó cố định.
  • Cuối cùng, nếu đã thực hiện những thao tác trên nhưng camera trước của iPhone 6S Plus bị lỗi thì có thể do cụm camera trước bao gồm: Camera, cảm biến ánh sáng, dây nguồn loa trong bị hư và cần thay mới.

Tại sao nên thay camera trước 6S Plus tại Phát Thành

  • Camera trước là hàng chất lượng, rõ nguồn gốc.
  • Khách hàng được tận mắt chứng kiến kỹ thuật viên thao tác.
  • Quá trình thay kính camera nhanh chóng, quý khách có thể lấy máy ngay mà không cần chờ qua hôm khác
  • Kỹ thuật am tường rõ nguyên lý hoạt động cũng như vị trí của linh kiện để đảm bảo rằng có thể lắp ráp lại đúng như ban đầu.
  • Tư vấn viên luôn có thái độ vui vẻ, nhã nhặn và có những hướng dẫn tận tình
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại với công nghệ tiên tiến.
  • Luôn kịp thời báo cáo tình trạng thiết bị trong suốt các khâu thực hiện với khách hàng.
  • Bảo quản điện thoại cũng như các thiết bị khác của khách cẩn thận.
  • Cung cấp bảng báo giá chi tiết để khách hàng có thể tiện so sánh và cân nhắc lựa chọn.