Cách sửa Ipad bị ăn táo

iPad bị ăn táo là hiện tượng máy không hoạt động, khi mở nguồn trên màn hình ipad chỉ xuất hiện logo táo của Apple và không vào được màn hình khóa hay màn hình Home. Nhiều người dùng iPad đang gặp rắc rối với lỗi trên và không biết phải làm thế nào.

Do đâu iPad lại bị ăn táo?

Nguyên nhân iPad bị ăn táo: lỗi này thường xảy ra với những iPad đã Jailbreak, tức là hệ thống mặc định của iOS đã bị người dùng can thiệp sâu. Khi Jailbreakthì một số Tweak sẽ được cài đặt, các Tweak này rất dễ xung đột với nhau và xung đột với máy dẫn tới hiện tượng ăn táo màn hình hi khởi động. Có những trường hợp iPad bị treo táo là do bị rơi rớt va đập làm cho các linh kiện bên trong xảy ra lỗi.Ngoài ra iPad của bạn luôn trong tình trạng cạn kiệt pin ipad và thiếu dung lượng bộ nhớ cũng xuất hiện lỗi ăn táo.

ipad bị treo táo

Cách sửa iPad bị ăn táo.

Để xác định được lỗi iPad bị ăn táo là do phần mềm hay phần cứng bạn hãy tiến hành xử lí phần mềm trước

– Bạn hãy tải Firmware mới nhất

-Dùng cáp USB để kết nối máy tính của bạn với iPad, mở iTunes lên
-Nhấn cùng lúc hai phím Home và Power trong 10 giây và thả phím Power rồi chờ cho đến khi màn hình iPad xuất hiện thông báo tìm thấy iTunes

-Trong ứng dụng iTunes, hãy chọn Devices, sau đó chọn Restore Now và cập nhật bản Firmware mới cho iPad qua iTunes.

Nếu như đã thực hiện theo cách trên mà iPad của bạn vẫn bị ăn táo thì có thể khẳng định lỗi do phần cứng. Bạn hãy đưa máy đến trung tâm sửa chữa điện thoạiđể được giúp đỡ.

Sửa iPad bị ăn táo ở đâu?

Ở Tp. HCM bạn có thể tham khảo dịch vụ của Công ty Phát Thành mobile. Phát Thành mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp. Họ có đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng, các linh kiện thay thế zin chính hãng, bảo hành chu đáo và chi phí dịch vụ cạnh tranh.

Tại đây bạn sẽ được các kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng máy sau đó đưa ra cách sửa iPad bị ăn táo cũng như mức chi phí cho toàn dịch vụ. Khi các bạn đồng ý với mức chi phí đó nhân viên kỹ thuật mới tiến hành nhận máy.  Nhân viên của chúng tôi luôn làm việc với thái độ lịch sự, vui vẻ và nhiệt tình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sửa chữa iPad tại nơi sửa iPhone iPad uy tín này.