Hàng loạt iPhone 7, 7 Plus mất âm thanh nghe gọi

Trong thời gian gần đây tại trung tâm sửa chữa bảo hành Phát Thành, chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp máy iPhone 7, 7 Plus bị mất toàn bộ âm thanh, biểu hiện cho thấy đây là lỗi chung mà giới kỹ thuật sửa chữa gọi là “pan bệnh” của một đời máy.

Biểu hiện lỗi 7, 7 Plus mất âm thanh

iPhone sẽ mất hết âm thanh nghe gọi, âm thanh quay phim, ghi âm không nghe tiếng, đồng thời khi thực hiện cuộc gọi sẽ bị ẩn mờ phần biểu tượng phát loa ngoài.

Lưu ý: Điện thoại iPhone vẫn có chuông, nghe nhạc và xem youtube vẫn bình thường.

 

Nguyên nhân iPhone 7, 7 Plus lỗi âm thanh

Chúng tôi gọi đó là “pan bệnh” thuật ngữ này được giới kỹ thuật chuyên môn dùng để mô tả một lỗi thường xuyên xảy ra trên một đời máy iPhone nhất định. Ở đây, đối với thế hệ iPhone 7, 7 Plus pan bệnh này có nguyên nhân gây ra từ IC âm thanh trên bo mạch gặp vấn đề hư lỗi hàng loạt.

Rất nhiều khách hàng đã chia sẽ rằng: chiếc máy được và sử dụng rất kỹ, bỗng nhiên một ngày bị sự cố về âm thanh như nêu trên.

Ngoài ra còn những chia sẽ: iPhone có rớt cách đây vài tuần vẫn sử dụng bình thương, nhưng đến hôm nay đột nhiên bị như vầy.

Sửa chữa lỗi âm thanh tại Phát Thành

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại từ 2006, chúng tôi khẳng định tất cả các lỗi âm thanh trên iPhone đều có thể khắc phục thành công 100% với cam kết:

  • Thời gian sửa chữa nhanh
  • Chi phí sửa chữa hợp lí
  • Chỉ 1 lần là chấm dứt lỗi
  • Bảo hành sử dụng 06 tháng

Cảm ơn quý khách  hàng đã tin tưởng và ủng hộ Phát Thành. Đồng thời giới thiệu rất nhiều đến gia đình và bạn bè ủng hộ sửa điện thoại Phát Thành.