Chi tiết các nhược điểm của iPad Air 2 

Chiếc iPhone 6 Plus ra mắt đã cho phép người dùng thực hiện các tính năng tương đồng trên iPad mini vì thế rất có thể chiếc iPhone 6 Plus sẽ thay thế iPad mini trong tương lai.

Những yếu điểm của ipad air 2 - 1

Trước khi ra mắt sản phẩm iPad Air 2 và iPad Mini 3, Apple hứa hẹn iPad sẽ trở thành tương lai của điện toán và sẽ có thể thay thế Mac trong thời gian tới. Nhưng hãy thử nhìn lại, iPad vẫn đang được người dùng sử dụng như một thiết bị giải trí đơn thuẩn, đơn giản chỉ vì nó tuyệt vời khi xem video, đọc sách, chơi game… nhưng lại không đủ mạnh để phục vụ cho công việc, thay thế một chiếc Laptop.

Những yếu điểm của ipad air 2 - 2

Rõ ràng Apple đã rất nỗ lực thiết kế ra iPad Air 2. Đây là một cỗ máy đẹp mắt về hình thức và sở hữu cấu hình bên trong thuộc loại tốt nhất thị trường tablet hiện nay. Chỉ mỏng 6.1mm và nặng chưa đến 454 gram, Air 2vẫn sở hữu thời lượng pin 10 tiếng bên cạnh hàng loạt cải tiến như màn hình chống lóa, vi xử lý nhanh hơn, cảm biến vân tay và đồ họa mạnh hơn.

Những yếu điểm của ipad air 2 - 3

Phần mềm vẫn là một điểm mà người dùng chưa thể chấp nhận được khi iOS trên ipad không khác gì so với iOS trên iPhone, có lẽ chính vì thế mà khó thuyết phục được người dùng iPad không phải là một phiên bản phóng to của iPhone.

Nếu bạn có điều kiện để gặp gỡ một nhân viên bán hàng của Apple, hãy thử hỏi họ về những tính năng mới của iPad Air 2, họ sẽ không có gì nhiều để chia sẻ với bạn.Anh ta sẽ chủ yếu tập trung vào phần cứng, như camera cải tiến như thế nào, thiết kế mới mỏng ra sao, cảm biến vân tay sẽ hỗ trợApple Pay thế nào. Còn về phần mềm, ứng dụng camera sẽ hỗ trợ tính năng time-lapse và quay slow-motion, nhưng thế là hết. Và xin nhớ rằng cả hai tính năng đó bạn đều nhận được trên iPhone 6 Plus.

Những yếu điểm của ipad air 2 - 4

Apple có thể khắc phục tình trạng này bằng nhiều giải pháp, chẳng hạn như theo tin đồn của 9to5Mac, hãng này đang thử nghiệm một bản update của ISO 8, cho phép bạn chạy song song hai ứng dụng trên màn hình.

Hoặc như Bloomberg từng đưa tin, Apple đang thiết kế một mẫu iPad với màn hình lên tới 12.9 inch với sức mạnh hoàn toàn mới và khả năng đa nhiệm mạnh mẽ để giúp hiện thực hóa lời hứa về việc “thay thế laptop” mà hãng từng đưa ra.

Nhưng từ giờ cho đến khi ấy, iPad vẫn cứ là một thiết bị khiếm khuyết và câu hỏi về lý do tồn tại của nó vẫn cứ đeo đẳng người dùng cũng như thị trường.

 
Nguồn: 195.vn