Pin iPhone dung lượng cao có mấy loại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu pin dung lượng cao, sau đây là những thương hiệu sản xuất pin chiếm thị phần cao tại Việt Nam trong những năm gần đây

Pin iPhone EUtev: là loại pin được sản xuất bởi Huarigor tại TQ và SUPITEC đạt chuẩn Châu Âu, đơn vị được cấp phép phân phối chính hãng tại VN. Pin EUtev được sản xuất chuyên dụng cho iPhone, sử dụng cấu trúc lõi Polymer cho tuổi thọ pin trung bình từ 500 lên đến 700 lần sạc xả. Tùy vào cường độ sử dụng của người dùng. Pin hiện được phần trăm pin từ iOS 11.3 trở lên. Chất lượng pin EUtev này không hề thua kém bất cứ viên pin iPhone của các hãng khác ngoài thị trường.

Pin Bago Dung Lượng Cao: Là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện dành cho smartphone, máy tính bảng. Pin Bago được sẩn xuất theo tiêu chuẩn của Apple, áp dụng công nghệ chuẩn chuẩn pin Li-on Polyme, Chuẩn CE Châu Âu, trọng lượng pin nhẹ, Chip zin, IC có đổ keo tản nhiệt chống ẩm ướt, Cáp thế hệ mới, Cell Pin nén, Thời gian sử dụng Pin bền bỉ hơn, Vòng đời sản phẩm: Trên 1000 lần sạc.

Pin Baseus: Là một hãng chuyên sản xuất phụ kiện giá rẻ xuất xứ HongKong, tuy nhiên sản phẩm của Baseus luôn đạt chất lượng tốt cũng như an toàn và tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra Baseus còn nổi tiếng với việc sản xuất pin dung lượng chuẩn và dung lượng cao cho iPhone.

Khi lắp đặt pin Baseus dung lượng cao trong iPhone của bạn, thiết bị đương nhiên sẽ nhận được dung tích pin cao hơn so với ban đầu nhưng vẫn sẽ đảm bảo tính an toàn. Tuy nhiên pin dung lượng cao Baseus chỉ hỗ trợ các dòng iPhone cũ thệ hệ series 6.

Pin Remax: Cũng là một thương hiệu đến từ HongKong, chuyên sản xuất các linh kiện cho điện thoại, phụ kiện ô tô, đồ chơi công nghệ, phụ kiện thời trang. Các sản phẩm của Remax đều đầy tính sáng tạo, trẻ trung, hợp thời và mọi lứa tuổi đều có thể dùng. Trong đó, pin dung lượng cao của Remax cũng rất chất lượng.

Các sản phẩm pin dung lượng cao của Remax có dung lượng cao hơn 30% so với pin thường, đều được kiểm định nghiêm ngặt, sử dụng chip thông minh Amprius, loại chip này nâng cấp về dung lượng và khả năng chuyển đổi năng lượng cao nhập của Mỹ.

Pin Pisen: Nhắc đến pin dung lượng cao, không thể không nhắc đến Pisen, thương hiệu sản xuất phụ kiện cho thiết bị di động có tên tuổi trên thị trường từ năm 1994. Những viên pin dung lượng cao của Pisen đều được kiểm định nghiêm ngặt cùng với đó là gói bảo hành 2 triệu đô trên toàn cầu nhằm mang lại sự an tâm cho người dùng.

Theo như hãng công bố, những viên pin này sử dụng lõi Lithium ion+ với cấu trúc nhiều lớp, tăng tính an toàn khi sử dụng. Đồng thời chu kì sạc xả của nó lên tới 800 lần, gấp 4 lần so với pin Li-ion thông thường.

Pin iCare: Hãng pin này có hai sự lựa chọn cho người dùng đó là pin dung lượng chuẩn và dung lượng cao. Pin dung lượng cao iCare cũng là một sự lựa chọn tương đối, nhiều ưu điểm cải tiến hơn pin theo máy như chỉ tiêu tốn tối đa 20% cho 400 lần sạc đầu tiên, được cấu tạo bởi mạch chính hãng đến từ Apple là PCM, tương thích với tất cả các iOS và đều dùng được phần mềm kiểm tra pin, 0% tỷ lệ lỗi.

Đặc biệt hơn, lõi pin này của Remax không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, cadmium mà sử dụng vật liệu nhựa cao cấp, bảo vệ pin, bảo vệ quá dòng, quá tải, quá áp, quá nhiệt trong quá trình sử dụng.

Còn một số loại pin dung lượng cao khác như Pin Kungfulon, JSC, Bison… chúng ta có thể quyết định theo sự tư vấn của những nơi uy tín. Vì những nơi này, đã từng thay rất nhiều pin các loại, họ sẽ biết rõ chất lượng của từng thương hiệu như thế nào.

Chi phí và chế độ bảo hành cũng là điều khác biệt của từng loại pin iPhone dung lượng cao. Ngoài ra, từng model iPhone sẽ có những sự chọn lựa thương hiệu pin khác nhau.

Ví dụ: đối với iPhone 7 nên xài Bago, iPhone 8 Plus thì xài EuTev sẽ tốt hơn (chỉ là ví dụ).

Xem thêm:

admin