Có nên thay pin iPhone dung lượng cao?

Rất nhiều người dùng băn khoăn trước khi quyết định thay thế pin dung lượng cao cho iPhone, vì những lí do khác nhau

  • Pin iPhone dung lượng cao sử dụng có tốt không?
  • Có gây cháy nổ hay nguy hại đến máy iPhone không?
  • Độ bền & hiệu suất sử dụng có giống pin zin theo máy không?

Và đó là những thắc mắc mà chúng tôi thường gặp khi tư vấn khách hàng đến với dịch vụ thay pin iPhone. Xin được giải đáp như sau: 

Pin iPhone chính hãng Apple sản xuất kèm theo máy ban đầu là loại phù hợp nhất với máy. Từ dung lượng, điện áp, mạch sạc, IC cấp áp… đều được các kỹ sư quả táo nghiên cứu rất kỹ càng trước khi sản xuất. Tuy nhiên, pin là bộ phận có tuổi thọ ngắn nhất và thường phải thay thế sớm nhất trên chiếc iPhone. 

Pin iPhone zin của máy sẽ bị chai trong thời gian từ 2 – 3 năm sử dụng (tùy vào cách sử dụng). Khi đó chúng ta cần thay một viên pin mới chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho máy. Thì pin dung lượng cao là sự chọn lựa tốt nhất cho chúng ta hiện nay.

Các thương hiệu chuyên sản xuất linh kiện iPhone họ đã nghiên cứu và cho ra đời loại pin dung lượng cao hiệu quả bằng hoặc nhỉnh hơn so với pin zin theo máy về hiệu năng sử dụng. Độ an toàn và đồ bền cũng được kiểm chứng không thua kém pin zin theo máy.

Điều quan trọng, pin iPhone dung lượng cao được sản xuất không thông qua Apple và phần lớn có xuất xứ “made in china”. Nhưng nếu chọn lựa được viên pin dung lượng cao đúng chất lượng sẽ tốt hơn so với các loại pin zin chính hãng apple mà bạn thường hay bắt gặp trên quảng cáo online.

Xem thêm:

admin