Tắt mở Wifi thường xuyên nên hay không?

Hầu hết người dùng smartphone đều có chung một câu hỏi đó là có nên tắt mở wifi để tiết kiệm pin hay không?

Có nên tắt mở Wifi thường xuyên hay không? - 56170

Dưới đây là một số lý do có thể thay đổi thói quen dùng Wifi trên điện thoại của bạn

Wifi không ngốn quá nhiều Pin điện thoại

Có nên tắt mở Wifi thường xuyên hay không? - 56171

Wifi không tốn nhiều pin như bạn nghĩ

Nếu bạn thường xuyên di chuyển giữa các nơi có wifi quen thuộc như nhà và nơi làm việc thì việc để Wifi liên tục sẽ không tốn quá nhiều pin. Đó là trong một khoảng thời gian ngắn thôi, nếu bạn phải ra ngoài cả ngày dài và không sử dụng wifi thì việc tắt hoàn toàn wifi cũng sẽ tiết kiệm pin cho bạn vì điện thoại sẽ không tự động tìm kiếm wifi nữa.

Tính năng mà bạn cần tắt thường xuyên đó chính là Auto-Sync. Tắt Auto-Sync sẽ giảm thiểu thông báo từ các dịch vụ của Google. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc việc tắt tính năng này có thể làm bạn bỏ lỡ nhiều email quan trọng.

Wifi đi muôn nơi

Có nên tắt mở Wifi thường xuyên hay không? - 56172

Thời đại CNTT phổ cập đến từng thôn xóm, sóng wifi cũng theo đó mà bay xa. Wifi Free ngày càng nhiều, quán cafe, hớt tóc, sửa xe, … đều có wifi. Vào quán thì câu đầu tiên sẽ là “pass wifi là gì em?. Chính vì thế tắt Wifi bạn sẽ tốn thời gian bật tắt rất nhiều.

Thực sự việc tắt wifi khi không sử dụng là không cần thiết. Tắt wifi có thể giúp bạn tiết kiệm pin nhưng chỉ nên thực hiện trong những tình huống cấp thiết. Hơn nữa nếu tắt Wifi thì chiếc Smartphone của bạn chẳng khác cục gạch là mấy .

Nguồn: congnghe5giay.vn
Tiêu đề và nội dung đã được chỉnh sửa